วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Trick ในการเปลี่ยนภาษาสำหรับ Twitter เวอร์ชั่นใหม่ครับ

คือผมติดทวิตเตอร์พอตัวครับ ก็ทนใช้เวอร์ชั่นใหม่ทั้งๆที่มันเปลี่ยนภาษาไม่ได้มาอยู่พักนึงครับ มีวันนึงพลาดไปกดอะไรบางอย่างเลยทำให้ค้นพบว่าจริง ๆมันเปลี่ยนภาษาโดยกด alt+enter ได้ครับ

เท่าที่ผมเข้าใจ(ไปเอง)ว่า เวลาที่เคอร์เซอร์มันอยู่ที่พื้นที่พิมพ์มันจะกดปุ่ม alt+enter ไม่ได้ครับ เพราะโปรแกรมมันจะเข้าใจว่าเรากด alt เพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นตัวเลข แล้วเรากด enter ดังนั้น เราควรเลื่อนโดยใช้ trackpad เลื่อนมันลงมาตรงปุ่ม tweet ก่อนแล้วกด alt+enter เท่านี้ก็เปลี่ยนภาษาได้แล้วอะครับ

ถ้ามีคนรู้แล้วต้องขอโทษด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาใช้ข้อความที่สุภาพ!!